“Lắng nghe để phục vụ tốt hơn”
Họp Hội đồng người bệnh là dịp để phát huy quyền làm chủ của người bệnh, người nhà trong việc đóng góp ý kiến về công tác tiếp đón, khám chữa bệnh và chăm sóc tại Trung tâm. Đây cũng là kênh đối thoại hai chiều nhằm kịp thời tháo gỡ những khó khăn, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, giúp người bệnh thêm yên tâm, tin tưởng khi đến điều trị.
Chiều ngày 18/9/2025, Trung tâm Y tế Cẩm Xuyên đã tổ chức sinh hoạt Hội đồng người bệnh với sự tham dự của:
• BSCKI. Nguyễn Phúc Long – Giám đốc Trung tâm
• BSCKI. Võ Tá Trung – Phó Giám đốc Trung tâm
• CNĐD. Bùi Thị Hải Vân – Trưởng phòng Điều dưỡng
Đồng chí Nguyễn Phúc Long- Giám đốc chủ trì tại buổi họp
Tại buổi họp, Phòng Điều dưỡng đã giới thiệu về quyền lợi, nghĩa vụ của người bệnh và thân nhân, đồng thời nhấn mạnh chế độ chăm sóc toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần. Người bệnh còn được tư vấn, truyền thông giáo dục sức khỏe về dinh dưỡng, vệ sinh phòng bệnh để chủ động phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường.
Đại diện người bệnh và người nhà đã thẳng thắn đóng góp nhiều ý kiến, trong đó phần lớn ghi nhận và đánh giá cao sự thay đổi, tận tâm, trách nhiệm, thái độ phục vụ của đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng trong công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc người bệnh của Trung tâm trong thời gian qua và gửi những lời cảm ơn chân thành tới đội ngủ y bác sĩ của Trung tâm vì tinh thần làm việc nhiệt tình và luôn sát sao tình hình bệnh tật và đời sống của người bệnh. Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến góp ý thiết thực nhằm giúp Trung tâm khắc phục hạn chế và hoàn thiện dịch vụ y tế.
Ban Giám đốc đã trực tiếp lắng nghe, tiếp thu và giải đáp mọi ý kiến, đồng thời cam kết sẽ có giải pháp cải tiến kịp thời để phục vụ người bệnh ngày càng tốt hơn.
Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên, BSCKI. Nguyễn Phúc Long – Giám đốc Trung tâm đã gửi lời cảm ơn chân thành đến quý người bệnh và thân nhân vì sự tin tưởng, đồng hành. Đây chính là động lực để tập thể Trung tâm tiếp tục nỗ lực vì sức khỏe và sự hài lòng của nhân dân.